Chính sách đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và để nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, BATFire sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất).

Đối tượng áp dụng

Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại BATFire

Thời gian áp dụng

Từ ngày 01/03/2016 đến khi có thông báo mới.

Điều kiện áp dụng

–    Thời gian đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng.

–    Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong, nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi(nếu có),……

–    Sản phẩm được xác định lỗi bởi kỹ thuật của BATFire hoặc nhà sản xuất.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng hoá

–    Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không báo trước.

–     Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng không vận hành đúng theo hướng dẫn.

–     Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi trả.

–    Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hoá vì trầy xước, móp méo,…sau khi đã kiểm tra và kí nhận bàn giao.

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

– Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng hoặc trung tâm bảo hành của BATFire.

– Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với những nội dung hàng hoà hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của BATFire và nhà sản xuất.

– Thủ tục đổi trả hàng hoá được thực hiện trong vòng 7 ngày tính tư ngày BATFire nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.