Nhà phân phối thiết bị cứu hỏa, chữa cháy

Xe cứu hoả Huyndai

Giá: Liên hệ

Mã sản phẩm:
Xuất xứ: Liên hệ
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng

hoặc gọi
Danh mục:

Mô tả

Xe cứu hoả Huyndai (hay còn gọi là xe chữa cháy) là xe chuyên dụng cho các đơn vị PCCC, được sản xuất và thiết kế trên nền xe cơ sở Chassis Kamaz, Isuzu, Hino, HUYNDAI, DAIWOO… đảm bảo chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật và tính năng kỹ thuật.

xe cuu hoa huyndai

Mô tả xe cứu hoả Huyndai

 

– Vận hành an toàn theo tiêu chuẩn ngành. Các trang thiết bị phần cứu hỏa có nguồn gốc từ các nước Tây Âu, Nhật, Hàn Quốc
– Xe được thiết kế với hệ thống điều khiển bán tự động, điều khiển được các cụm thiết bị cứu hỏa ở 3 vị trí: Trong Cabin, trong khoang bơm, và trên lăng giá.
– Xe cứu hỏa khi phun qua lăng giá xa (60 ÷ 70)m, cao (25 ÷ 30)m, có thể vừa chạy, vừa phun nước qua lăng giá.
– Xe cứu hỏa phun nước từ nguồn ngoài hoặc từ bồn qua vòi phun, phun chất tạo bọt (foam) từ nguồn ngoài hoặc từ thùng foam qua lăng bội số, dùng để dập các đám cháy xăng, dầu, hóa chất.

 

Thông số kỹ thuật xe cứu hoả Huyndai

 

A XE CƠ SỞ: HUYNDAI
 1 Kích thước: Dài x rộng x cao (mm) ~(9240 x 2495 x 3300)
2 Tổng tải trọng ~15370 Kg
3 Tự trọng ≥ 7000 Kg
4 Tải trọng ≥ 5000 Kg
5 Dung tích chứa nước + bọt (lít) ≥ 4500 (water) + 500 (foam)
6 Số người ngồi trên xe ≥ 6 (kể cả người lái)
7 Công suất lớn nhất (kW/rpm) ~217,5 kw
8 Dung tích bình nhiên liệu ( L ) : ~200
9 Hệ thống lái Tay lái thuận, bên trái
0 Khoảng sáng gầm xe (tối thiểu) ≥ 285 mm
1 Cỡ lốp ~ 12 R22.5
B ĐỘNG CƠ
 1 Hãng sản xuất Theo yêu cầu
2 Model : Theo yêu cầu
3 Loại động cơ Diesel, 4 kỳ tăng áp, làm mát bằng nước, phun nhiên liệu điện tử
4 Tiêu chuẩn khí thải ( EURO 2 trở lên)
5 Hệ truyền động 4 x 2
6 Chiều dài cơ sở (Wheelbase) : ≥ 5850 mm
7 Số xylanh ≥ 6
8 Ly hợp Đơn, lò xo nén khô. Điều khiển thủy lực
C CABINE
1 Cấu tạo Hai hàng (cabin đôi), 4 cửa
2 Chỗ ngồi ≥ 6 chỗ (~2 phía trước và 4 phía sau)
3 Thiết bị Bảng điều khiển tiêu chuẩn của xe cơ giới
Điều hòa nhiệt độ
2 chiều
Radio
Công tắc bật bơm
Bộ đàm
Bộ điều khiển còi hú và đèn ưu tiên
D BƠM VÀ HỆ THỐNG ỐNG
 1 Hãng sản xuất Theo yêu cầu
2 Loại bơm Vừa hút chân không vừa bơm đẩy ( Self priming centrifugal pump).
3 Dẫn động Trục Cardang Power – takeoff (PTO) kiểu……
4 Làm mát Hệ dẫn động được làm mát bằng nước tuần hoàn
5 Lưu lượng phun (tối đa) ≥ 46 L/s
6 Độ sâu hút (tối đa) ≥ 7m
7 Vị trí lắp đặt bơm và các đầu nối Khoang phía sau xe
E Bộ trộn bọt
 1 Hãng sản xuất Theo yêu cầu
2 Kiểu pha trộn Theo yêu cầu
3 Tỷ lệ Điều chỉnh bằng van tỷ lệ, theo tỷ lệ: 3%, 6%…
F Bố trí đường ống
 1 Ống hút Mỗi bên thân xe có 1 ống hút Ø100mm & 01 van bướm Ø100mm
2 Ống hút Mỗi bên thân xe có 1 ống hút Ø63mm & 01 van bi  Ø 63mm
3 Ống đẩy Mỗi bên thân xe có 01 ống đẩy + van Ø80 mm và khớp nối nhanh
4 Ống đẩy Mỗi bên thân xe có 01 ống đẩy + van Ø63 mm và khớp nối nhanh
5 Xả nước đọng trên đường ống Để bảo vệ đường ống, bơm và van, trên hệ thống đường ống có van bi để xả hết nước đọng trên ống
G Lăng giá trên nóc xe (monitor)
 1 Hãng sản xuất Theo yêu cầu
2 Model/chủng loại: Theo yêu cầu
3 Max flow (L/s)
4 Tầm phun (m) ≥ 60m
5 Góc quay 360◦
6 Góc nâng hạ Từ -45◦ đến 75◦
H Bồn chứa
 1 Dung tích (L) : 4500 (water)500 (foam)
 2 Vật liệu Thép Carbon sơn Epoxy/Inox
 3 Kết cấu đặc biệt Có lắp đặt hệ thống chống rung lắc xe do chất lỏng va đập ở trong bồn
 4 Kết cấu khác Cửa người chui, 1 lỗ tràn, 1 báo mức, 1 lỗ xả cặn, 2 lỗ hút, 1 van giảm áp
I Thùng xe
 1 Hãng sản xuất Theo yêu cầu
2 Vật liệu Khung thép, bọc nhôm hợp kim có gai chống trượt
3 Cửa ngăn dụng cụ Nhôm cuốn, có khóa
4 Cấu tạo bên trong Khung nhôm gia cường thép
5 Tủ điều khiển, phía sau xe Đồng hồ Báo mức nước, mức bọt
Đồng hồ báo áp suất bơm, báo áp suất hút chân không
Công tắc bơm, công tắc điều khiển đèn chiếu phía sau
Các nút bấm có đèn chỉ thị
Điều khiển bơm
Hệ thống van
Thiết bị pha trộn bọt (ejector) 3%, 6%
Các họng phun có lắp sẵn khớp nối nhanh để nối ống và lăng phun di động cầm tay ở 2 bên sườn
xe
Họng hút ở hai bên sườn xe
6 Tủ chứa đựng dụng cụ hai bên sườn xe Dùng để chứa trang thiết bị và dụng cụ hỗ trợ kèm theo
7 Hệ thống đèn chiếu Ngoài các đèn tiêu chuẩn của xe ô tô. Xe chữa cháy được trang bị các đèn sau:
Đèn ưu tiên dài suốt nóc cabin
Đèn chiếu sáng phía sau, điều khiển, điện quay ngang 360◦, quay lên xuống
Đèn báo ở thân xe
Đèn chiếu sáng các khoang dụng cụ
8 Thang Thang nhôm gắn phía sau thùng xe để trèo lên nóc xe
J Màu sơn: Đỏ lửa
1 Phần sơn đỏ Ca bin, thùng dụng cụ, ngăn chứa bơm
2 Phần sơn trắng Chắn bùn
3 Phần không sơn Cửa ngăn dụng cụ bằng nhôm mầu bạc
Các nẹp nhôm màu trắng bạc

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe cứu hoả Huyndai”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Array